DropMenu

Trang chủ LẮP ĐẶT MẠNG INTERNET FPT tại HÀ NỘI

Quý khách đang có nhu cầu lắp mạng internet, nhưng không biết đăng ký tại đâu. Quý khách muốn sử dụng một dịch vụ mạng có tốc độ đường truyền nhanh. Xin giới thiệu với quý khách dịch vụ thi công đường truyền internet của FPT Telecom, đăng ký nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi.



Quý khách có thể truy cập vào trang chủ: lap mang fpt

Megayou là một trong những gói cước mà FPT cung cấp. Đây là gói cước sử dụng được cho rất nhiều thành phần khác nhau như: gia đình, cá nhân, sinh viên, học sinh, giáo viên, bác sỹ, công ty nhỏ, nhà nghỉ, khách sạn nhỏ,... Thông số của gói Megayou như sau: tốc độ dowload lên đến 6Mb, có thể cùng lúc sử dụng 3-4 máy tính cá nhân, laptop hoặc pc. Giá cước khá là hợp lý ở mức 250.000đ(đã khuyến mãi) và 280.000đ(chưa khuyến mại), chưa bao gồm 10%VAT.

Megame là gói cước có dung lượng cao hơn so với Megayou, tốc độ download lên đến 8Mb. Gói cước này dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng máy tính nhiều hơn 4 máy tính trở lên để đảm bảo tốc độ truy cập internet được tốt hơn. Giá cước là 350.000đ/tháng(có khuyến mại) và 380.000đ/tháng(chưa khuyến mại). Chưa tính 10% VAT. Với gói cước này bạn có thể sử dụng tới 6-8 máy tính.

MegaSave, dùng cho khách hàng thuộc khu vực ngoại thành Hà Nội như: Long Biên, Đông Anh, Thanh Trì,.. Gói cước này có tốc độ sử dụng là 3Mb, cho 1-2 máy tính. Cước 165.000đ/tháng.

Khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng cước sẽ được tặng thêm 1 tháng cước sử dụng thứ 13, miễn phí hòa mạng ban đầu và trang bị Modem Wifi TP-Link của FPT. Modem sẽ được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ FTTH, chi tiết các bạn có thể truy cập vào đây: cap quang fpt

Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi trực tiếp vào Hotline: 0904.82.92.29 Mr Khánh (Chuyên viên tư vấn, đăng ký lắp đặt mạng của FPT tại chi nhánh Hà Nội).

Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách.